CTY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH KHANG

Accounting Services

Hotline: 0909751711

  • slide 3
  • Slide 2

TIN TỨC

Hướng dẫn kê khai hoàn thuế thu nhập cá nhân

Cá nhân có thu nhập từ tiền lương, tiền công nhưng không thuộc diện ủy quyền quyết toán cho nơi trả thu nhập thì phải trực tiếp quyết toán với cơ quan thuế. Trong bài viết dưới đây, kế toán Thành Khang sẽ hướng dẫn kê khai hoàn thuế thu nhập cá nhân online đơn giản, nhanh chóng.

Chế độ kế toán hợp tác xã nông nghiệp

Ngày 28/03/2017 của Bộ Tài chính ban hành thông tư 24/2017/TT-BTC hướng dẫn nguyên tắc ghi sổ kế toán, lập và trình bày báo cáo tài chính của các HTX. Vậy chế độ kế toán hợp tác xã nông nghiệp được quy định như thế nào? Kế toán Thành Khang sẽ hướng dẫn chi tiết.

Kế toán hợp tác xã chăn nuôi

Chăn nuôi theo hình thức hợp tác xã là mô hình kinh doanh phổ biến, được nhiều cá nhân lựa chọn ở nước ta hiện nay. Những vấn đề về thành lập hợp tác xã chăn nuôi cũng như công tác kế toán hợp tác xã chăn nuôi được nhiều người quan tâm, kế toán Thành Khang sẽ chia sẻ chi tiết về mô hình này.

Cách tính thuế thu nhập cá nhân và hoàn thuế

Các cá nhân khi đóng thuế sẽ phát sinh những trường hợp phần thuế nộp cao hơn mức thuế cần phải nộp trong năm và người lao động có thể yêu cầu hoàn phần thuế đóng dư. Kế toán Thành Khang sẽ hướng dẫn các bạn cách tính thuế thu nhập cá nhân và hoàn thuế cũng như dịch vụ hoàn thuế TNCN của chúng tôi.

Chính sách hoàn thuế thu nhập cá nhân

Nộp thuế TNCN là nghĩa vụ và trách nhiệm của mỗi cá nhân khi ký hợp đồng lao động. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi cho các cá nhân khi có phát sinh thuế nộp thừa thì kế toán Thành Khang sẽ chia sẻ với các bạn về các chính sách hoàn thuế cũng như dịch vụ hoàn thuế thu nhập cá nhân của chúng tôi.

Nghị số định 34/2022/NĐ-CP gia hạn thời hạn nộp Thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và tiền thuê đất trong năm 2022.

Ngày 28 tháng 5 năm 2022 chính phủ chính thức ban hành nghị định 34/2022/NĐ-CP về việc gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và tiền thuê đất trong năm 2022.

Thủ tục hoàn thuế thu nhập cá nhân

Khi ký hợp đồng làm việc, người lao động thuộc diện phải nộp thuế thu nhập cá nhân ngoài việc hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế, nếu mức thuế nộp thừa thì sẽ chuyển sang kỳ sau hoặc được phép yêu cầu hoàn thuế thu nhập cá nhân nếu đủ điều kiện. Vậy thủ tục hoàn thuế TNCN như thế nào?

Quy trình hoàn thuế thu nhập cá nhân

Người lao động thuộc diện phải nộp thuế thu nhập cá nhân ngoài việc hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế thì có những trường hợp thuế bạn đã nộp cao hơn so với mức thuế bạn cần nộp, do đó bạn có thể yêu cầu hoàn thuế TNCN đã nộp thừa. Vậy quy trình hoàn thuế thu nhập cá nhân diễn ra như thế nào?

Dịch vụ kế toán tại TP Bảo Lộc uy tín, chuyên nghiệp

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thiện hệ thống sổ sách kế toán, giảm bớt khối lượng công việc, đảm bảo tính chính xác và tiết kiệm chi phí thì dịch vụ kế toán tại TP Bảo Lộc uy tín, chuyên nghiệp của kế toán Thành Khang (TKC) ra đời để đáp ứng nhu cầu này.

Dịch vụ kế toán trọn gói tại TP Bảo Lộc

Kế toán đóng vai trò quan trọng trong bộ máy hoạt động của doanh nghiệp, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đảm bảo được hiệu quả và tính chính xác. Kế toán Thành Khang cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói tại TP Bảo Lộc mang đến giải pháp tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp

Dịch vụ hoàn thuế thu nhập cá nhân tại TPHCM

Thủ tục hoàn thuế TNCN tương đối phức tạp bao gồm: Làm tờ khai quyết toán thuế TNCN sau đó mới thực hiện thủ tục hoàn thuế, để công việc này diễn ra nhanh chóng, đáp ứng đúng yêu cầu của cơ quan thuế thì kế toán Thành Khang cung cấp dịch vụ hoàn thuế TNCN tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp.

Điều kiện hoàn thuế thu nhập cá nhân

Hoàn thuế thu nhập cá nhân là thủ tục mà cơ quan thuế thực hiện hoàn trả lại phần tiền thuế nộp thừa của cá nhân nộp thuế, nếu cá nhân đó đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật. Vậy điều kiện hoàn thuế thu nhập cá nhân và thủ tục để được hoàn thuế thu nhập cá nhân như thế nào?

zalo