CTY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH KHANG

Accounting Services

Hotline: 0909751711

  • slide 3
  • Slide 2

KẾ TOÁN - THUẾ - KIỂM TOÁN

Dịch vụ báo cáo thuế theo quý

Báo cáo thuế theo quý là một trong những công việc quan trọng trong hoạt động kế toán của doanh nghiệp, do đó mà việc lựa chọn dịch vụ báo cáo thuế theo quý chuyên nghiệp của Kế Toán Thành Khang được xem là giải pháp tiết kiệm chi phí nhân sự và giảm thiểu sai sót trong việc kê khai, báo cáo thuế.

Dịch vụ làm sổ sách kế toán

Bạn đang chuẩn bị cho kỳ quyết toán thuế nhưng hệ thống sổ sách kế toán của doanh nghiệp còn lộn xộn khiến bạn đau đầu. Dịch vụ làm sổ sách kế toán của kế toán Thành Khang sẽ thay bạn hoàn chỉnh sổ sách cuối năm, vừa rà soát, gỡ rối, dọn dẹp và in sổ sách kế toán chính xác và đầy đủ nhất.

Kiểm tra quyết toán thuế

Nộp thuế là nghĩa vụ tài chính của các tổ chức, doanh nghiệp với cơ quan thuế. Vậy quyết toán thuế là gì? Đối tượng nào cần thực hiện quyết toán thuế và cách kiểm tra quyết toán thuế ra sao? Dịch vụ kiểm tra quyết toán thuế của kế toán Thành Khang sẽ giúp quý doanh nghiệp giải đáp các câu hỏi này. 

Dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính

Dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính của kế toán Thành Khang có vai trò quan trọng trong việc minh bạch những số liệu trên BCTC của doanh nghiệp, giúp kiểm tra lại độ tin cậy và tính chính xác của báo cáo tài chính, vậy dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính là gì và đối tượng nào bắt buộc phải sử dụng?

Dịch vụ tư vấn kế toán thuế

Kế toán thuế là công việc quan trọng, đòi hỏi sự am hiểu và tay nghề cao bởi sự phức tạp của các con số trên sổ sách kế toán. Kế Toán Thành Khang cung cấp dịch vụ tư vấn kế toán thuế trọn gói giúp doanh nghiệp sở hữu một đội ngũ kế toán chuyên nghiệp với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Thủ tục khai thuế ban đầu cho doanh nghiệp

Thủ tục khai thuế ban đầu cho doanh nghiệp vô cùng quan trọng giúp hoàn tất quá trình thành lập doanh nghiệp. Vậy hồ sơ đăng ký thuế ban đầu gồm những gì? Thủ tục như thế nào? Dịch vụ khai thuế ban đầu cho doanh nghiệp của Kế Toán Thành Khang sẽ giúp bạn hoàn thành công việc này một cách nhanh nhất

Dịch vụ rà soát sổ sách kế toán

Rà soát sổ sách kế toán là công việc quan trọng nhằm phát hiện những sai sót trong hồ sơ, chứng từ và hạch toán kế toán. Kế Toán Thành Khang cung cấp dịch vụ rà soát sổ sách kế toán nhằm giúp các doanh nghiệp phát hiện và điều chỉnh kịp thời các sai phạm trước khi cơ quan thuế kiểm tra.

Dịch vụ khai báo thuế ban đầu

Khai thuế ban đầu là hoạt động bắt buộc của doanh nghiệp mới thành lập, gồm nhiều giai đoạn với nhiều bước khác nhau do đó để giúp các doanh nghiệp tránh những rủi ro về thuế và giải quyết các thủ tục ban đầu nhanh gọn, Kế Toán Thành Khang cung cấp dịch vụ khai thuế ban đầu trọn gói giá rẻ.

Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân TPHCM

Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân TPHCM do kế toán Thành Khang cung cấp áp dụng cho cả cá nhân và doanh nghiệp khi có nhu cầu với chi phí hết sức hợp lý, quy trình bài bản, rõ ràng. Ngoài ra chúng tôi còn xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến thuế TNCN chuyên nghiệp.

Dịch vụ làm báo cáo thuế hàng tháng

Thuế là khoản chi phí bắt buộc mà các chủ thể khi kinh doanh phải có nghĩa vụ thực hiện với nhà nước, làm báo cáo thuế hàng tháng là nghiệp vụ quan trọng của các chuyên viên kế toán. Vậy những loại thuế nào cần phải nộp hàng tháng và lợi ích khi sử dụng dịch vụ làm báo cáo thuế hàng tháng là gì?

Dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm

Báo cáo tài chính phản ánh tình hình hoạt động kinh doanh trong năm của doanh nghiệp. Dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm của Kế Toán Thành Khang cam kết sẽ giúp quý doanh nghiệp đơn giản hoá, hoàn thành báo cáo tài chính một cách chính xác, đầy đủ và kịp thời đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Dịch vụ kiểm tra và giải trình quyết toán thuế

Dịch vụ kiểm tra và giải trình quyết toán thuế của Kế Toán Thành Khang (TKC) tự hào mang đến cho các doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối, bằng kinh nghiệm thực tế và đội ngũ chuyên viên kế toán giàu kinh nghiệm có thể giải quyết ổn thoả những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải mỗi đợt thanh tra thuế.

zalo