CTY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH KHANG

Accounting Services

Hotline: 0909751711

  • slide 3
  • Slide 2

Kế toán thuế theo gói

Dịch vụ làm báo cáo thuế

Nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ chưa có nhiều kinh nghiệm xử lý về thuế, kế toán, báo cáo thuế, báo cáo tài chính an tâm hơn về sổ sách kế toán, dịch vụ làm báo cáo thuế của Kế Toán Thành Khang đã ra đời - Đây được xem là lựa chọn hợp lý nhất cho các doanh nghiệp hiện nay

Dịch vụ báo cáo thuế theo quý

Báo cáo thuế theo quý là một trong những công việc quan trọng trong hoạt động kế toán của doanh nghiệp, do đó mà việc lựa chọn dịch vụ báo cáo thuế theo quý chuyên nghiệp của Kế Toán Thành Khang được xem là giải pháp tiết kiệm chi phí nhân sự và giảm thiểu sai sót trong việc kê khai, báo cáo thuế.

Dịch vụ tư vấn kế toán thuế

Kế toán thuế là công việc quan trọng, đòi hỏi sự am hiểu và tay nghề cao bởi sự phức tạp của các con số trên sổ sách kế toán. Kế Toán Thành Khang cung cấp dịch vụ tư vấn kế toán thuế trọn gói giúp doanh nghiệp sở hữu một đội ngũ kế toán chuyên nghiệp với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Dịch vụ làm báo cáo thuế hàng tháng

Thuế là khoản chi phí bắt buộc mà các chủ thể khi kinh doanh phải có nghĩa vụ thực hiện với nhà nước, làm báo cáo thuế hàng tháng là nghiệp vụ quan trọng của các chuyên viên kế toán. Vậy những loại thuế nào cần phải nộp hàng tháng và lợi ích khi sử dụng dịch vụ làm báo cáo thuế hàng tháng là gì?

Dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm

Báo cáo tài chính phản ánh tình hình hoạt động kinh doanh trong năm của doanh nghiệp. Dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm của Kế Toán Thành Khang cam kết sẽ giúp quý doanh nghiệp đơn giản hoá, hoàn thành báo cáo tài chính một cách chính xác, đầy đủ và kịp thời đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Dịch vụ báo cáo thuế, kế toán trọn gói hiệu quả phí từ 300 ngàn mỗi tháng

Việc xây dựng qui mô kế toán khá tốn kém về thời gian, chi phí quản lý mà hiệu quả lại không cao do nhân sự kế toán không ổn định. Kế Toán Thành Khang chia sẻ phương án tối ưu cho doanh nghiệp là chọn dịch vụ kế toán trọn gói thuê ngoài và dịch vụ báo cáo thuế

Dịch vụ kế toán thuế cho doanh nghiệp mới thành lập

Bạn mới thành lập doanh nghiệp, bạn chưa hiểu rõ về các loại thuế phải nộp? Tài chính hạn hẹp nên chưa thể thuê kế toán riêng? Dịch vụ kế toán thuế cho doanh nghiệp mới thành lập của Kế Toán Thành Khang là giải pháp tuyệt vời giúp bạn giải quyết tất tần tật các công việc kế toán.

zalo