CTY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH KHANG

Accounting Services

Hotline: 0909751711

  • slide 3
  • Slide 2

Dịch vụ BHXH khác

Dịch vụ bảo hiểm xã hội hàng tháng tại TPHCM

Thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, đăng ký lao động... mất rất nhiều thời gian, pháp luật rất nghiêm khắc quản lý người lao động đối với doanh nghiệp. Dịch vụ bảo hiểm xã hội hàng tháng tại TPHCM của kế toán Thành Khang sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết các công việc này một cách nhanh chóng

Hướng dẫn thủ tục chốt sổ bảo hiểm xã hội

Công việc rất quan trọng của doanh nghiệp sau khi người lao động nghỉ việc chính là chốt sổ BHXH. Vậy hồ sơ, thủ tục khi tiến hành chốt sổ BHXH như thế nào? khi nào cần chốt sổ BHXH? Kế toán Thành Khang sẽ hướng dẫn thủ tục chốt sổ bảo hiểm xã hội trong bài viết sau đây.

Các mức đóng của bảo hiểm xã hội

Bảo hiểm xã hội được xem là sự đảm bảo, hỗ trợ cho người lao động lúc ốm đau, tai nạn, thai sản hoặc về hưu…Tuy nhiên, nhiều người lao động còn thắc mắc về mức đóng BHXH bắt buộc, BHTN, BHYT cụ thể như thế nào? kế toán Thành Khang sẽ chia sẻ chi tiết về các mức đóng của bảo hiểm xã hội từ 01/10/2021

Dịch vụ làm bảo hiểm xã hội tại TPHCM

Dịch vụ làm bảo hiểm xã hội tại TPHCM của công ty kế toán Thành Khang sẽ thay mặt doanh nghiệp bạn giải quyết các thủ tục pháp lý về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, lao động tiền lương một cách nhanh chóng, chính xác, giúp doanh nghiệp an tâm phát triển sản xuất kinh doanh.

Dịch vụ hồ sơ nhận bảo hiểm xã hội một lần

Có nhiều lý do để người tham gia bảo hiểm xã hội muốn nhận BHXH 1 lần, đặc biệt là với những ai đang cần gấp một khoản tiền. Vậy làm thế nào để nhận được số tiền này? Kế toán Thành Khang (TKC) sẽ tư vấn cụ thể cho các bạn chi tiết về dịch vụ hồ sơ nhận bảo hiểm xã hội một lần của chúng tôi.

zalo