CTY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH KHANG

Accounting Services

Hotline: 0909751711

  • slide 3
  • Slide 2

TIN TỨC

Dịch vụ quyết toán thuế trọn gói tại TP Bảo Lộc

Dịch vụ quyết toán thuế trọn gói tại TP Bảo Lộc của kế toán Thành Khang sẽ là giải pháp để gỡ rối, giúp khách hàng giải quyết một cách triệt để, nhanh chóng, kịp thời các vấn đề liên quan tới quyết toán thuế, sổ sách kế toán trong mọi lĩnh vực hoạt động kinh doanh.

Điểm mới cần lưu ý tại Nghị định 91/2022/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 126/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý thuế

Điểm mới cần lưu ý tại Nghị định 91/2022/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 126/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý thuế.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Vũng Tàu

Bạn mong muốn thành lập một doanh nghiệp cho riêng mình nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Làm thế nào để xây dựng công ty vững mạnh và lâu dài? Thành Khang xin giới thiệu đến các bạn dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Vũng Tàu uy tín, giá rẻ được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn.

Hướng dẫn nộp báo cáo tình hình sử dụng lao động trên cổng dịch vụ công quốc gia

Hướng dẫn nộp báo cáo tình hình sử dụng lao động trên cổng dịch vụ công quốc gia. Phương thức này dành cho các đơn vị đã đăng ký giao dịch điện tử với cơ quan BHXH qua AMIS BHXH thành công.

Quy định về việc sử dụng con dấu mới nhất 2022

Con dấu pháp nhân ( con dấu doanh nghiệp ) mang tính pháp lý thì có những quy định và thay đổi đáng kể nào cần lưu ý? Kế Toán Thành Khang TKC sẽ chia sẻ cụ thể quy định về việc sử dụng con dấu mới nhất 2022

Công điện 889/CĐ-TTg 2022 nâng cao hiệu quả quản lý thu thuế hoạt động thương mại điện tử

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả công tác quản lý thu thuế đối với các hoạt động TMĐT, kinh doanh trên nền tảng số, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tập trung thực hiện các nhiệm vụ sau:

Quy định về hoạt động từ thiện với các doanh nghiệp hiện nay

Hoạt động từ thiện doanh nghiệp đôi khi lại được gắn kết vào chính sứ mệnh và những thực tiễn hoạt động kinh doanh thường kỳ của một doanh nghiệp. Cùng Thành Khang tìm hiểu dưới góc độ pháp lý hoạt động từ thiện và công tác kế toán các khoản thu chi tiền nhằm mục tiêu xã hội

Thủ tục xin giấy phép kinh doanh trang trại (Mới nhất 2022)

Hiện nay, loại hình kinh tế trang trại ngày càng phổ biến và được mở rộng. Để thành lập một trang trại, ngoài các bước cơ bản cần thiết thì Thủ tục xin giấy phép kinh doanh trang trại là điều bạn cần quan tâm. TKC sẽ tư vấn cho các bạn về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Dịch vụ hoàn thuế thu nhập cá nhân (TNCN) - Chỉ 800.000 đồng

Chỉ từ 800.000đ, dịch vụ làm hoàn thuế thu nhập cá nhân tại Thành Khang xong hồ sơ hoàn thuế TNCN trong 5 phút, theo dõi hồ sơ đến khi nhận được tiền hoàn thuế.

Dịch vụ làm thủ tục đăng ký kinh doanh Thành Lập Hợp Tác Xã

Dịch vụ đăng ký kinh doanh hợp tác xã tại Thành Khang, hỗ trợ tư vấn miễn phí các quy định, điều kiện thành lập hợp tác xã, hồ sơ thủ tục cũng như việc kê khai thuế của hợp tác xã. Liên hệ Thành Khang ngay!

Phân biệt BCTC thuế với BCTC vay vốn ngân hàng

Báo cáo tài chính dùng để vay vốn ngân hàng và BCTC thuế là các văn bản rất quan trọng. Tuy nhiên, từng lọai báo cáo lại có những mục đích, thông tin, những văn bản khác nhau cần được khai báo, do đó việc phân biệt được hai khái niệm này là vô cùng cần thiết đối với công việc kế toán doanh nghiệp.

Chính thức tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 01/07/2022

Ngày 12 tháng 06 năm 2022, Chính phủ chính thức ban hành Nghị định số 38/2022/NĐ-CP chính thức tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 01 tháng 07 năm 2022

zalo