CTY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH KHANG

Accounting Services

Hotline: 0909751711

  • slide 3
  • Slide 2

TIN TỨC

Quyết toán thuế cuối năm gồm những gì?

Cuối năm là đợt cao điểm của cá doanh nghiệp, đặc biệt là bộ phận kế toán cần phải thực hiện các công việc quyết toán thuế cuối năm cho doanh nghiệp mình, đảm bảo tính chính xác, thời gian và quy định. Vậy quyết toán thuế cuối năm gồm những gì?

Hồ sơ quyết toán thuế cuối năm gồm những gì?

Bước sang năm tài chính mới cũng là lúc mà kế toán cần phải chuẩn bị hồ sơ quyết toán thuế. Vậy hồ sơ quyết toán thuế cuối năm gồm những gì? Kế toán Thành Khang sẽ giúp bạn tìm hiểu về vấn đề này.

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại TP Bảo Lộc

Sử dụng dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Tp. Bảo Lộc của kế toán Thành Khang chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình các vấn đề về thuế, kế toán cũng như các kiến thức về mặt pháp luật khi khách hàng cần tư vấn hay giải đáp thắc mắc có liên quan đến luật doanh nghiệp.

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Bình Dương

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại Bình Dương của kế toán Thành Khang sẽ giúp bạn tổng hợp các số liệu phát sinh; báo cáo tình hình hoạt động của doanh nghiệp, số thuế phải nộp, chưa nộp, được hoàn của doanh nghiệp cho cơ quan thuế. Đảm bảo nhanh chóng, kịp thời, chuyên nghiệp với chi phí hợp lý.

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại TPHCM

Quyết toán thuế cuối năm là việc làm hết sức quan trọng, đòi hỏi DN phải đảm bảo tính chính xác, tuân thủ theo luật của cơ quan thuế và bộ tài chính ban hành. Hiểu được những khó khăn này, kế toán Thành Khang đã cung cấp dịch vụ quyết toán thuế cuối năm tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp và giá rẻ.

Dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm trọn gói tại Bình Dương

Dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm trọn gói tại Bình Dương của kế toán Thành Khang ra đời nhằm tháo gỡ những khó khăn còn tồn đọng, hoàn thiện hệ thống kế toán cho các doanh nghiệp giúp tiết kiệm chi phí, giảm thiểu rủi ro ở mức thấp nhất khi quyết toán thuế.

Dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm tại TP Bảo Lộc

Dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm tại TP Bảo Lộc của kế toán Thành Khang ra đời và ngày càng phát triển nhằm giúp các doanh nghiệp hạn chế những sai sót trong quá trình lập báo cáo tài chính, giảm thiểu khả năng bị phạt hay truy thu thuế từ đó yên tâm hoạt động kinh doanh.

Dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm tại Bình Dương

Để đảm bảo các báo cáo tài chính, hệ thống sổ sách kế toán luôn chính xác, thuận tiện cho quá trình thanh tra, quyết toán thuế thì dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm tại Bình Dương của kế toán Thành Khang là một trong những giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp.

Dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm tại TPHCM

Việc lập BCTC rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Để đảm bảo các báo cáo tài chính, hệ thống sổ sách kế toán luôn chính xác, mọi khó khăn đều được giải quyết thì doanh nghiệp có thể tham khảo dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm tại TPHCM của kế toán Thành Khang

Cách tra cứu NHANH ngành nghề kinh doanh theo mã số thuế

Một số công ty, doanh nghiệp đăng ký hoạt động nhiều ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh khác nhau, nên khi cần tra cứu thì gặp khó khăn. Sau đây Thành Khang sẽ hướng dẫn chi tiết cách tra cứu NHANH ngành nghề kinh doanh của công ty, doanh nghiệp theo mã số thuế

Thuế suất GTGT hàng nông sản, thủy sản, trồng trọt chăn nuôi

Hàng nông sản có chịu thuế GTGT không? Mức thuế suất hàng nông sản, thuế GTGT đối với sản phẩm chăn nuôi? Xuất khẩu nông sản có chịu thuế không?... Thành Khang sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết tại bài viết này.

Hướng dẫn tra cứu hàng hóa, dich vụ chịu thuế GTGT 10% hay 8% theo nghị định số 44/2023/NĐ-CP

Để biết được mặt hàng, dịch vụ của đơn vị mình kinh doanh bán ra, kể từ ngày 01 tháng 07 năm 2023 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2023 chịu thuế GTGT là bao nhiêu theo Nghị định số 44/2023/NĐ-CP, Kế toán Thành Khang sẽ hướng dẫn anh chị trong bài viết này.

zalo