CTY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH KHANG

Accounting Services

Hotline: 0909751711

  • slide 3
  • Slide 2

TIN TỨC

Khi thành lập doanh nghiệp cần lưu ý gì?

Bạn đang có một ý tưởng kinh doanh và mong muốn thực hiện chúng nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu và làm như thế nào? Vậy bạn đã biết khi thành lập doanh nghiệp cần lưu ý gì hay chưa? Kế toán Thành Khang sẽ chia sẻ cho bạn biết những điều cần chuẩn bị khi thành lập doanh nghiệp.

Tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Quảng Ngãi

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, tư vấn hỗ trợ kế toán, báo cáo thuế cho doanh nghiệp... quý khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Quảng Ngãi của kế toán Thành Khang.

Thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Quảng Ngãi

Trong những năm gần đây xu hướng khởi nghiệp bằng cách thành lập công ty, tự làm chủ thay vì làm thuê đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của chính phủ, các ban ngành lãnh đạo. Kế toán Thành Khang sẽ chia sẻ với các bạn về thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Quảng Ngãi của chúng tôi.

Tại sao phải quyết toán thuế TNCN

Quyết toán thuế TNCN là việc cá nhân tiến hành các công việc kê khai số thuế trong một năm tính thuế về các vấn đề số thuế cần phải nộp thêm, hoàn trả số tiền thuế đã nộp thừa và bù trừ thuế vào kỳ tiếp theo. Vậy tại sao phải quyết toán thuế TNCN? kế toán Thành Khang sẽ hướng dẫ chi tiết.

Dịch vụ quyết toán thuế trọn gói

Dịch vụ quyết toán thuế trọn gói mà kế toán Thành Khang cung cấp được coi là giải pháp tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp, giúp tháo gỡ những khó khăn và vướng mắc trong bộ máy kế toán. Vậy dịch vụ quyết toán thuế trọn gói sẽ làm những công việc gì? và khi nào thì doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ này?

Các công việc cần làm sau khi thành lập doanh nghiệp

Sau khi đăng ký thành lập doanh nghiệp, doanh nghiệp cần tiến hành một số thủ tục cần thiết để chính thức đi vào hoạt động. Dưới đây, kế toán Thành Khang xin gửi đến quý khách hàng một số công việc cần làm sau khi thành lập doanh nghiệp mới nhất hiện nay.

Muốn thành lập doanh nghiệp tại Quảng Ngãi cần điều kiện gì?

Mỗi loại hình doanh nghiệp đều có những điều kiện thành lập riêng nhất định nhưng vẫn cần đáp ứng các yêu cầu chung nhất định. Vậy muốn thành lập doanh nghiệp tại Quảng Ngãi cần điều kiện gì?

Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Quảng Ngãi chuyên nghiệp

Quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp là công việc mà bất kì doanh nghiệp nào cũng phải thực hiện vào cuối năm tài chính. Vậy quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp là gì? Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Quảng Ngãi chuyên nghiệp của kế toán Thành Khang giúp gì cho doanh nghiệp bạn?

Hướng dẫn lập báo cáo tài chính theo quy định mới nhất

Lập báo cáo tài chính là một nghiệp vụ kế toán quan trọng của doanh nghiệp, thực hiện lập và nộp báo cáo đúng thời gian quy định là trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp. Vậy báo cáo tài chính là gì? Cách lập BCTC như thế nào? Kế toán Thành Khang sẽ hướng dẫn lập báo cáo tài chính theo quy định mới nhất.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân tại Vũng Tàu trọn gói

Bạn là cá nhân có ý tưởng kinh doanh và đang muốn thực hiện chúng bằng việc thành lập doanh nghiệp tư nhân tại Vũng Tàu? Kế toán Thành Khang đã triển khai dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân tại Vũng Tàu trọn gói giúp các doanh nghiệp hoàn tất hồ sơ, thủ tục nhanh chóng.

Dịch vụ giải trình với thanh tra thuế chuyên nghiệp

Dịch vụ giải trình với thanh tra thuế của kế toán Thành Khang là sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp khi mà công ty bạn nhận được quyết định thanh kiểm tra thuế mà chưa có sự chuẩn bị về chứng từ, sổ sách kế toán; Không tự tin trong việc bổ sung, giải trình số liệu với cán bộ thuế.

Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại Quảng Ngãi giá rẻ

Quyết toán thuế TNCN là công việc hàng năm mà người nộp thuế phải thực hiện để xác định số tiền thuế phải nộp cho nhà nước. Kế toán Thành Khang đã triển khai dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại Quảng Ngãi giá rẻ nhằm hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp hoàn thành thủ tục nhanh chóng.

zalo