CTY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH KHANG

Accounting Services

Hotline: 0909751711

  • slide 3
  • Slide 2

TIN TỨC

Chế độ kế toán hợp tác xã

Nhằm hướng dẫn nguyên tắc ghi sổ kế toán, lập và trình bày báo cáo tài chính cho các hợp tác xã, ngày 28/3/2017, Bộ Tài chính ban hành Thông tư số 24/2017/TT-BTC hướng dẫn chế độ kế toán hợp tác xã. Kế toán Thành Khang (TKC) sẽ chia sẻ cụ thể về chế độ kế toán hợp tác xã.

Kế toán hợp tác xã là gì?

Để minh bạch và có kế hoạch phát triển rõ ràng thì mỗi hợp tác xã cần phải có năng lực quản lý tài chính và tổ chức tốt công tác kế toán nhằm định hướng rõ ràng, giúp phát triển bền vững, hoạt động đúng luật định, bảo đảm các nguyên tắc và giá trị HTX. Vậy kế toán hợp tác xã là gì?

Những điều cần biết khi thành lập công ty cổ phần

Khâu chuẩn bị trước khi thành lập và các thủ tục sau khi thành lập là vấn đề khó nhất trong quá trình thành lập công ty cổ phần mà khách hàng cần quan tâm. Kế toán thành khang chia sẻ với các bạn về những điều cần biết khi thành lập công ty cổ phần để các bạn hiểu rõ hơn về quy trình, thủ tục này. 

Dịch vụ thành lập công ty cổ phần uy tín

Xuất phát từ nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội cần có sự liên kết vốn, công ty cổ phần là loại hình doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay được nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn để thành lập. Dịch vụ thành lập công ty cổ phần uy tín của kế toán Thành Khang sẽ giúp bạn hoàn thành thủ tục nhanh chóng

Dịch vụ thành lập công ty cổ phần trọn gói

Công ty cổ phần là một trong những loại hình doanh nghiệp phổ biến và được khá nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn để thành lập, tuy nhiên quy trình thủ tục tương đối phức tạp. Kế toán Thành Khang cung cấp dịch vụ thành lập công ty cổ phần trọn gói đảm bảo quy trình diễn ra nhanh chóng, đúng pháp luật.

Dịch vụ thành lập công ty cổ phần chuyên nghiệp

Xu hướng lựa chọn thành lập công ty cổ phần ngày càng nhiều. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp, am hiểu về các thủ tục pháp lý, dịch vụ thành lập công ty cổ phần chuyên nghiệp của kế toán Thành Khang sẽ giúp các bạn hoàn thành các thủ tục nhanh chóng, đúng pháp luật. 

Dịch vụ thành lập công ty cổ phần giá rẻ

Thủ tục thành lập công ty cổ phần gồm những bước nào? Ưu, nhược điểm của công ty cổ phần là gì? Dịch vụ thành lập công ty cổ phần giá rẻ của kế toán Thành Khang sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công ty cổ phần, hoàn thành thủ tục nhanh chóng, đơn giản và không mất nhiều thời gian.

Dịch vụ thành lập công ty TNHH một thành viên uy tín chuyên nghiệp

Thành lập công ty TNHH 1 thành viên đang trở thành xu hướng bởi tính gọn nhẹ trong cơ cấu tổ chức và thủ tục thành lập khá đơn giản. Kế toán Thành Khang sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại hình doanh nghiệp này thông qua dịch vụ thành lập công ty TNHH một thành viên uy tín chuyên nghiệp của chúng tôi

Dịch vụ thành lập công ty TNHH một thành viên giá rẻ

Thành lập công ty TNHH một thành viên là công việc không dễ đối với tổ chức/cá nhân lần đầu thành lập, vậy điều kiện thành lập công ty TNHH một thành viên cần những gì? Hồ sơ thủ tục ra sao? Dịch vụ thành lập công ty TNHH một thành viên giá rẻ của kế toán Thành Khang sẽ hỗ trợ bạn thực hiện

Dịch vụ thành lập công ty TNHH một thành viên trọn gói

Việc thành lập công ty TNHH 1 thành viên giúp bạn toàn quyền quyết định chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh hàng năm; quyết định cơ cấu tổ chức công ty, dự án đầu tư và các giải pháp phát triển thị trường. Kế toán Thành Khang cung cấp dịch vụ thành lập công ty TNHH một thành viên trọn gói.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân uy tín

Doanh nghiệp tư nhân do một cá nhân làm chủ và tự chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình về mọi hoạt động của doanh nghiệp. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân uy tín của kế toán Thành Khang giúp các bạn hiểu rõ về điều kiện cũng như lợi ích của việc thành lập doanh nghiệp tư nhân.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân giá rẻ

Bạn mong muốn thành lập một công ty cho riêng mình? Bạn băn khoăn về các thủ tục thành lập doanh nghiệp cũng như làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động lâu dài, vững mạnh? Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân giá rẻ của kế toán Thành Khang sẽ giúp các bạn giải quyết các vấn đề này.

zalo