CTY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH KHANG

Accounting Services

Hotline: 0909751711

  • slide 3
  • Slide 2

TIN TỨC

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại TP Bảo Lộc chuyên nghiệp

Bạn đang ở thành phố Bảo Lộc và đang có ý tưởng kinh doanh? Bạn đang muốn thành lập doanh nghiệp tại đây nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu và hồ sơ thủ tục thế nào? Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại thành phố Bảo Lộc chuyên nghiệp của kế toán Thành Khang sẽ tư vấn cho bạn cụ thể, chi tiết.

Hạch toán kế toán hợp tác xã

Để minh bạch và có kế hoạch phát triển rõ ràng thì mỗi hợp tác xã cần phải có năng lực quản lý tài chính và tổ chức tốt công tác kế toán. Ngày 28/03/2017 Bộ Tài chính ban hành thông tư 24/2017/TT-BTC hướng dẫn về chế độ kế toán HTX. Vậy việc hạch toán kế toán hợp tác xã được thực hiện thế nào?

Những ai được hoàn thuế thu nhập cá nhân

Hoàn thuế thu nhập cá nhân là việc cơ quan nhà nước hoàn trả khoản tiền thuế mà người nộp thuế đã nộp vào ngân sách nhà nước khi thuộc những trường hợp hoàn thuế theo quy định của pháp luật. Vậy những ai được hoàn thuế thu nhập cá nhân, thủ tục thực hiện thế nào?

Hạch toán hoàn thuế thu nhập cá nhân

Những cá nhân có thu nhập từ tiền lương, tiền công từ hai nơi trở lên, phải thực hiện quyết toán thuế TNCN, nếu có số thuế khấu trừ nộp thừa, sẽ được chuyển kỳ sau hoặc hoàn thuế. Vậy cách hạch toán hoàn thuế thu nhập cá nhân như thế nào? Kế toán Thành Khang sẽ chia sẻ chi tiết trong bài viết này

Dịch vụ kế toán giá rẻ tại TP Bảo Lộc

Để duy trì hoạt động kinh doanh suôn sẻ và hợp pháp thì doanh nghiệp cần có bộ phận kế toán am hiểu pháp luật. Với đội ngũ kế toán dày dặn kinh nghiệm và năng lực chuyên môn cao, dịch vụ kế toán giá rẻ tại TP Bảo Lộc của kế toán Thành Khang sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề này nhanh chóng.

Quy định về kế toán hợp tác xã

Mỗi Hợp tác xã (HTX) đều phải có bộ phận kế toán để đảm bảo công tác kế toán cho doanh nghiệp, giúp Hội đồng quản trị và ban giám đốc trong việc quản lý, điều hành vốn, tài sản của HTX. Vậy tầm quan trọng của bộ phận kế toán với Hợp tác xã như thế nào và quy định về kế toán hợp tác xã ra sao?

Hướng dẫn làm kế toán hợp tác xã

Ngày 28/03/2017 Bộ Tài Chính đã ban hành thông tư 24/2017/TT-BTC hướng dẫn làm kế toán hợp tác xã, thông tư này gồm 3 chương, 9 điều, 4 phụ lục hướng dẫn nguyên tắc ghi sổ kế toán, lập và trình bày Báo cáo tài chính (BCTC) của các HTX, kế toán Thành Khang sẽ phân tích rõ hơn về công việc này.

Kế toán hợp tác xã vận tải

Hợp tác xã vận tải là một trong số những mô hình kinh doanh đang phát triển mạnh mẽ trên thị trường trong những năm gần đây, vậy kế toán hợp tác xã vận tải như thế nào? Việc kê khai và nộp thuế đối với hợp tác xã là vấn đề được nhiều người quan tâm, kế toán Thành Khang sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn.

Quyết toán và hoàn thuế thu nhập cá nhân

Thuế thu nhập cá nhân (TNCN) là nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân khi ký hợp đồng lao động tại các doanh nghiệp. Dịch vụ quyết toán và hoàn thuế TNCN của kế toán Thành Khang sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về đối tượng nào cần quyết toán thuế TNCN? Điều kiện để được hoàn thuế TNCN là gì?

Quy định về hoàn thuế thu nhập cá nhân

Hoàn thuế thu nhập cá nhân là bước mà Nhà nước trả lại một phần thuế đã thu cho cá nhân người nộp, tuy số tiền được hoàn lại có thể không nhiều nhưng để đảm bảo quyền lợi cho người lao động, kế toán Thành Khang sẽ chia sẻ với các bạn quy định về hoàn thuế thu nhập cá nhân chi tiết.

Thời gian giải quyết hoàn thuế thu nhập cá nhân

Để được hoàn thuế thu nhập cá nhân thì cá nhân phải tự nộp hồ sơ hoàn thuế hoặc ủy uyền cho tổ chức chi trả thu nhập nộp hồ sơ hoàn thuế đến cơ quan thuế. Vậy thời gian giải quyết hồ sơ hoàn thuế thu nhập cá nhân là bao lâu kể từ khi nhận được hồ sơ yêu cầu hoàn thuế?

Hồ sơ xin hoàn thuế thu nhập cá nhân

Chắc hẳn người lao động thuộc đối tượng phải nộp thuế thu nhập cá nhân đều biết nếu có số thuế TNCN nộp thừa sẽ được chuyển sang kỳ sau hoặc hoàn thuế khi có yêu cầu. Vậy hoàn thuế thu nhập cá nhân là gì? Điều kiện để được hoàn thuế như thế nào? Hồ sơ xin hoàn thuế thu nhập cá nhân ra sao?

zalo