• 0909751711
  • tuvanthanhkhang@gmail.com
  • Căn 1.07,(Tầng 1( Trệt)+ Lửng), Tháp B, Chung cư Prosper Plaza, 22/14 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Danh Mục Dịch Vụ

Thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương

Bạn đang dự định thành lập doanh nghiệp, bạn đang muốn tìm một đơn vị uy tín để tư vấn toàn bộ quy trình thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương và những vấn đề liên quan chi phí, thuế phải đóng khi thành lập công ty. Kế toán Thành Khang là đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn, hỗ trợ thành lập doanh nghiệp và kế toán thuế, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn về thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương trong bài viết dưới đây.

1. Thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương

Bước 1: Chuẩn bị tài liệu để thực hiện thủ tục thành lập công ty

Để tiến hành thủ tục thành lập công ty tại Bình Dương quý khách hàng chỉ cần chuẩn bị bản sao công chứng thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn của các thành viên, cổ đông sáng lập công ty.

Bước 2: Soạn hồ sơ thành lập công ty

  • Dự thảo điều lệ doanh nghiệp;
  • Danh sách thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên, cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần;
  • Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực:
    • Đối với cá nhân: Căn cước công công dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.
    • Đối với tổ chức: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đối với tổ chức và kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân, quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức;
  • Quyết định góp vốn đối với thành viên công ty, cổ đông công ty là tổ chức;
  • Tài liệu khác trong các trường hợp đặc biệt.
  • Hợp đồng cung cấp dịch vụ pháp lý (Hợp đồng ủy quyền) để ủy quyền cho kế toán Thành Khang thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp.

Bước 3: Nộp hồ sơ cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Địa chỉ: Tầng 4 Tháp A, Tòa nhà Trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Website: http://sokhdt.binhduong.gov.vn/

Bước 4: Tiến hành khắc con dấu và đăng ký sử dụng mẫu con dấu

Khắc con dấu ở những công ty, cơ sở có chức năng khắc dấu (Nên dùng con dấu tự động; vừa dễ sử dụng, bền, tiện lợi);  Sau khi có con dấu, doanh nghiệp phải đăng ký sử dụng con dấu: tại phòng đăng ký kinh doanh- sở kế hoạch và đầu tư.

Bước 5: Công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp

Sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, công ty cần tiến hành nộp hồ sơ công bố thông tin thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật. Nội dung công bố bao gồm các nội dung trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và các thông tin sau đây:

  • Ngành, nghề kinh doanh;
  • Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần.
  • Thời hạn công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp doanh nghiệp phải thực hiện công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Thời gian thực hiện: từ 4-6 ngày làm việc

Bước 6: Tiến hành mở tài khoản ngân hàng

Doanh nghiệp mở tài khoản ở bất kỳ ngân hàng thương mại nào tiện cho giao dịch của mình, tài khoản vừa dùng để thanh toán và dùng để nộp thuế.
Khi đăng ký mở tài khoản, lập hồ sơ đăng ký luôn nộp thuế điện tử để đỡ mất thời gian đi lại.

Bước 5 Mua chữ ký số: Khai thuế môn bài (thời hạn nộp là ngày cuối cùng của tháng doanh nghiệp được cấp phép, hoặc ngày thứ 30 (nếu đăng ký rõ ngày bắt đầu hoạt động), đăng ký nộp thuế điện tử, nộp thuế môn bài. Trường hợp doanh nghiệp có nhu cầu xuất nhập khẩu, khi đăng ký chữ ký số lưu ý đăng ký luôn thủ tục với hải quan để được cấp mã VNACCS 

Bước 6: Đặt bảng hiệu và treo bảng hiệu tại trụ sở chính của công ty.
Bước 7: Lập hồ sơ thuế ban đầu, và nộp đơn xin sử dụng hóa đơn.
Khi quý khách nhận giấy phép đăng ký kinh doanh, Phòng đăng ký kinh doanh sẽ phát cho quý khách tờ thông báo cơ quan thuế quản lý doanh nghiệp của quý khách. Trên cơ sở thông tin đó quý khách liên hệ liên hệ với cơ quan thuế chủ quản của mình để được hướng dẫn lập hồ sơ thuế ban đầu;

thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương

2. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương của kế toán Thành Khang 

Kế toán Thành Khang là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương, đến với dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ được:

  • Tư vấn lựa chọn loại hình công ty: Công ty TNHH, Công ty cổ phần, Công ty Hợp danh hay Doanh nghiệp tư nhân, địa chỉ trụ sở, vốn, ngành nghề kinh doanh, mở tài khoản chuyển vốn, thời hạn góp vốn;
  • Tư vấn điều kiện, hướng dẫn chuẩn bị tài liệu cần thiết để thành lập công ty;
  • Tư vấn, soạn thảo hồ sơ thành lập công ty;
  • Đại diện khách hàng làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thành lập doanh nghiệp (Xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy phép kinh doanh, làm dấu pháp nhân, công bố mẫu dấu, thủ tục sau thành lập công ty, dịch vụ tư vấn pháp luật thuế – kế toán, mở tài khoản đầu tư trực tiếp, gián tiếp, chuyển lợi nhuận ra nước ngoài, lao động – bảo hiểm, các vấn đề liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ,…;
  • Tư vấn toàn diện các hoạt động phát sinh trong quá trình thực hiện kinh doanh cho khách hàng.

Bài viết trên kế toán Thành Khang đã hướng dẫn các bạn về thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương, nếu bạn đang có nhu cầu thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương hoặc còn thắc mắc về dịch vụ hãy liên hệ ngay đến hotline của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Chia sẻ qua:

KẾ TOÁN THÀNH KHANG TKC


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH KHANG - Chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ kế toán thuế
VP Hồ Chí Minh: Căn 1.07,(Tầng 1( Trệt)+ Lửng), Tháp B, Chung cư Prosper Plaza, 22/14 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
VP Bảo Lộc: 18 Cao Bá Quát, Phường Lộc Phát, Thành Phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng

 


THÀNH KHANG - chất lượng chuyên nghiệp, giải pháp tối ưu!
Đến với THÀNH KHANG
 quý khách không đi lại, không đợi chờ, được tư vấn và thực hiện tận nơi!

Bài viết khác
zalo