CTY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH KHANG

Accounting Services

Hotline: 0909751711

  • slide 3
  • Slide 2

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín tại Bình Dương

Bạn đang tìm dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín tại Bình Dương phục vụ tận nơi, thủ tục nhanh gọn để bạn không mất nhiều thời gian quý báu của mình? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại hình doanh nghiệp nào, thủ tục sau khi thành lập ra sao? Bạn cần một đơn vị hỗ trợ trước - trong và sau khi thành lập doanh nghiệp? Hãy đến với kế toán Thành Khang - Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương uy tín, chuyên nghiệp. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này trong bài viết dưới đây.

1. Điều kiện thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương là gì?

Doanh nghiệp được cấp giấy đăng ký thành lập doanh nghiệp nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau: 

  • Ngành nghề đã đăng ký không bị cấm  kinh doanh; 
  • Tên công ty được đặt theo quy định của Điều lệ Hiệp hội. Luật Công ty 37, 38, 39 và 41, lưu ý một số quy định như: Tên gồm hai yếu tố (loại  + danh từ riêng); cấm tên công ty; Tên công ty bằng tiếng nước ngoài và tên công ty viết tắt; 
  • hồ sơ đăng ký kinh doanh hợp lệ (có đầy đủ các giấy tờ liên quan đến loại hình doanh nghiệp theo quy định trong hồ sơ và nội dung các giấy tờ này được kê khai đầy đủ, đầy đủ theo quy định của pháp luật); 
  • Phí đăng ký công ty theo Luật lệ phí.

2. Hồ sơ thành lập công ty tại Bình Dương 

Theo quy định của pháp luật công ty, hiện nay ở Việt Nam có 05 loại hình công tycông ty tư nhân độc quyền, công ty TNHH, công ty cổ phần, công ty hợp danh và mỗi loại hình có những đặc điểm khác nhau, phương thức làm việc khác nhau cũng như khác nhau về quy tắc thành lập.

Nhìn chung, khi thành lập doanh nghiệp người đăng ký cần chuẩn bị những giấy tờ tối thiểu sau:

  • Tờ khai đăng ký thành lập công ty theo mẫu mới nhất do cơ quan có thẩm quyền ban hành phải được điền đầy đủ các thông tin theo quy định.
  • Dự thảo về vốn điều lệ của công ty
  • Các giấy tờ chứng minh nhân thân của người đại diện theo pháp luật của công ty. 
  • Nếu người thành lập công ty là tổ chức thì cần có bản sao biên bản thành lập và giấy chứng nhận đăng ký đầu tư theo yêu cầu.
  • Ủy quyền cho đơn vị đại diện chủ sở hữu thực hiện các thủ tục thành lập.

3. Quy trình đăng ký thành lập công ty tại Bình Dương

Bước 1: Chọn loại hình kinh doanh, đặt tên, chọn địa chỉ trụ sở chính và xác định vốn lưu động 

  • Chọn loại hình kinh doanh là bước rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến cán bộ công nhân viên. 
  • Tên công ty không được trùng hoặc tương tự với tên của các công ty khác đã  đăng ký, điều này cũng giúp phân biệt với các công ty khác đối với khách hàng. Việc đặt tên hoặc lựa chọn công ty mẹ của công ty không được vi phạm pháp luật. 
  • Tùy theo ngành nghề kinh doanh và khả năng của công ty mà quyết định số vốn đăng ký và vốn pháp định của công ty. 

Ngoài ra, đối với một số loại hình tổng công ty có nhiều thành viên, việc bầu người đại diện theo pháp luật cho tổng công ty là điều cần thiết. 

Quy trình đăng ký thành lập công ty tại Bình Dương

Bước 2: Lập hồ sơ văn phòng 

  • Kiểm tra, xác minh tính hợp lệ của các giấy tờ được cung cấp, rồi tiến hành tạo thông tin khách hàng.
  • Sau khi tạo xong thông tin, công ty, tổ chức được công ty ủy nhiệm chuẩn bị hồ sơ văn phòng.

Bước 3: Nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Dương.

Sau khi chuẩn bị xong, hồ sơ thành lập doanh nghiệp sẽ được nộp cho Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Dương thông qua hình thức nộp hồ sơ trực tuyến thông qua cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia. Sau khi hồ sơ được duyệt, nếu được chấp nhận hồ sơ trực tuyến, công ty nộp hồ sơ trực tiếp đến cơ quan đăng ký để nhận bản chính giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Bước 4: Công bố thông tin doanh nghiệp công ty, khắc dấu công ty.
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp sẽ được cấp sau khi được Bộ Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Dương phê duyệt các thủ tục công bố thông tin về các công ty được thành lập trên cổng thông tin và bao gồm cả con dấu của công ty.

Bước 5: Mua chữ ký điện tử và hóa đơn điện tử để điều hành doanh nghiệp. 
Doanh nghiệp sẽ tiến hành thủ tục mua chữ ký số để  kê khai thuế môn bài và đăng ký hóa đơn điện tử, phát hành hóa đơn điện tử để  kinh doanh chính thức.

Bước 6: Bàn giao giấy tờ, con dấu và hóa đơn cho đơn vị quản lý.

4. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín tại Bình Dương của kế toán Thành Khang

Kế toán Thành Khang luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, hướng dẫn chi tiết những giấy tờ thủ tục pháp lý cho doanh nghiệp, miễn phí dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng, tiếp nhận công việc và triển khai xử lý hồ sơ nhanh chóng. Đến với dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín tại Bình Dương của kế toán Thành Khang, chúng sẽ hỗ trợ khách hàng gồm:

  • Tư vấn về luật doanh nghiệp, loại hình công ty, thủ tục đăng ký, công bố chi phí và thời gian đăng ký.
  • Hỗ trợ lập và hoàn thiện hồ sơ đăng ký loại hình công ty.
  • Thay mặt khách hàng trình bày các hồ sơ, thủ tục cần thiết tại cơ quan nhà nước trả kết quả đăng ký kinh doanh, …
  • Hỗ trợ tư vấn con dấu, làm con dấu, kê khai thuế lần đầu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp, kế toán và thuế, dịch vụ của Thành Khang cam kết giúp khách hàng tối ưu về chi phí thành lập cũng như tiết kiệm thời gian nhất có thể. Chúng tôi đang là đối tác tin cậy của hàng ngàn khách hàng trên cả nước, sẵn sàng đồng hành, giải quyết những thắc mắc trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín tại Bình Dương.

Chia sẻ qua:

KẾ TOÁN THÀNH KHANG TKC


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH KHANG - Chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ kế toán thuế
VP Hồ Chí Minh: Căn 1.07,(Tầng 1( Trệt)+ Lửng), Tháp B, Chung cư Prosper Plaza, 22/14 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
VP Bảo Lộc: 18 Cao Bá Quát, Phường Lộc Phát, Thành Phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng

 


THÀNH KHANG - chất lượng chuyên nghiệp, giải pháp tối ưu!
Đến với THÀNH KHANG
 quý khách không đi lại, không đợi chờ, được tư vấn và thực hiện tận nơi!

Bài viết khác
zalo